இதுவும்..............


இடம் ..யாழ்ப்பாணம்
பஸ் பயணிக்கின்றது கொழும்பை நோக்கி தமிழ் மக்களுடன்... இனிமையான இடைக்கால தமிழ்ப் பாடல்கள்....
ஆனால்..
வவுனியா வந்ததும் சிங்களப் பாடல்கள் ஒலிக்கின்றன.....
.
இடம் ...அநுராதபுரம்
பஸ் பயணிக்கின்றது
கொழும்பை நோக்கி சிங்கள மக்களுடன்..
சிங்கம் 1 தமிழ்ப்படம்
.
இதுவும் இன ஒற்றுமைதான்.....

--------------------------------------------------------------------------------

நாம் சந்திக்கும் ஏமாற்றுக்காரர்கள்தான் நமக்குள் எச்சரிக்கை உணர்வுகளை விதைக்கின்றார்கள்....
இடம் .. கொழும்பு காலிமுகத்திடல்
வீடு திரும்பும் நேரம்...
அருகில் ஓர் ஆட்டோ நிறுத்தப்படுகின்றது..
போக வேண்டிய இடம் சொன்னோம்
ஏறுங்களென தமிழில் சொன்னான்..
ஓ முஸ்லிமா...
பயமின்றி ஏறினோம்...
ஆட்டோ புறப்பட்டது...
இலகு பாதை இருக்க வேறு திசைகளில் ஆட்டோ ஓடியது
காரணம் கேட்ட போது....
தனக்கு வீதி தெரியாது என போடு போட்டான்...
கடைசியில் எப்படியோ வீடு சேர்த்தான்..
ஆட்டோ வாடகை 700 என்றான்...
நான் கொடுக்க வில்லை..
உன் தவறுக்கு நாம்.பணம்.தர முடியாதென்றேன்..
சரி..500ரூபா தாருங்களென்றான்..
1000 ரூபா கொடுத்தேன் மிகுதியை தரும்படி...
மிகுதி பணத்தை கையிலெடுத்தான்...
ஆனால்....
கண்ணிமைக்கும் நேரத்தில் மிகுதிப் பணத்தை தராமல் ஆட்டோ பறந்தது..
சீ...இதெல்லாம் ஒரு பொழைப்பு. அந்த ஆட்டோக் கள்ளனை சபிக்கத்.தான்.முடிந்தது. அவனது நம்பிக்கைத் துரோகம் சிறந்ததோர் படிப்பினை எனக்கு....

No comments:

Post a Comment

என் கவிதாயினியில் விழி பதித்த உங்களுக்கு நன்றி......
என் பதிவு தொடர்பான உங்கள் விமர்சனங்கள் இன்னும் என் எழுத்துக்களைச் செம்மைப்படுத்தும்!

திருமறை