About Me

2019/05/08

அஸ்கா - சஹ்ரிஸ் -ஆக்கம்

ஒரு பிள்ளையின் இயல்பு வாழும் சூழல் மூலம் தீர்மானிக்கப்படுகிறது .அந்த வகையில் எங்க வீட்டு சின்ன ராணிகள் , அஸ்கா , (Grade 5) சஹ்ரிஸ்  (Grade 2) என்னை போலவே கவிதை எழுத ஆவல் கொண்டு படைத்த ஆக்கம் இது.
அவர்கள் வளர்ந்து இதை வாசிக்கும் போது கிடைக்கும் அந்த மகிழ்வை நானும் நுகர வேண்டும் .....

                                                                   

அஸ்கா
------------

அழகு நிறைந்த பொம்மை.
உயிர்  இல்லாட்டியும்   உடம்பு  உள்ளது.
மென்மையான பஞ்சுவால் ஆனதே
அழகான அருமையான பொம்மை..............
.
கடையில் அழகழகாய் அலுமாரியில் இருக்கிறது பொம்மை!
 அதன் அழகு எல்லோரினதும் மனதில் மகிழ்ச்சியை தருகிறது  சின்னஞ்சிறியதில் இருந்து பென்னம் பெரியது வரை உள்ளதே பொம்மை ......
கண்ணை சிரிக்க வைக்கும் ஆற்றல் உள்ளதே பொம்மை
.
மனதில் உள்ளவற்றை சொல்ல வைக்கும் ஆற்றல் உள்ளதே பொம்மை
சிறுவர்களுக்கு விளையாட விருப்பம் உள்ளதே பொம்மை
சிறுவர்களுக்கு பரிசாக போவதே பொம்மை.......
பொம்மை எங்கள் வாழ்வில் மகிழ்ச்சியை தருகிறது !
.
பொம்மையின் அழகை நாம் ரசித்த வாழ வேண்டி உள்ளது
பொம்மையை நீ வாழ்க!
பொம்மையை நீயே வளர்க !!





------------------------------------------------------------------
                                சஹ்ரிஸ்
------------------------------------------------------------------


அழகு சஹ்ரிஸ் ......
அவள் நல்லவள்.
நன்மைகளே செய்வாள்.
அன்பானவள்.
அப்பாவி சனத்துக்கு உதவுவள்...
 நான் வளர்ந்து பெரியவள் ஆனால் விஞ்ஞானியாக போக எனக்கு புடிக்கும். எனக்கு ஜன்னியையும் உம்மம்மாவையும் புடிக்கும்.
நான் அவர்களின் பிள்ளையாக இருக்கோணும்
நான் அவர்களின் செல்ல புள்ளையாக இருக்க வேண்டும் என்று  நான் கேட்டுக்கொள்கிறேன்.
 நன்றி



-Jancy Caffoor-

No comments:

Post a Comment

என் கவிதாயினியில் விழி பதித்த உங்களுக்கு நன்றி......
என் பதிவு தொடர்பான உங்கள் விமர்சனங்கள் இன்னும் என் எழுத்துக்களைச் செம்மைப்படுத்தும்!