About Me

2012/07/29

அழகான பெண்டாட்டியே


என் அழகான பெண்டாட்டியே
என் ஆத்துக்கும் நீதான் குளிரூட்டியே

நீ நாலு வார்த்தை பேசவில்லை
எந் நாளும் நீ அருகிலில்லை
உன் ஊடலின்னும் குறையவில்லை
என் காதல் மோகம் கலையவில்லை
என் செல்லப் பெண்டாட்டியே

ஊருப் பொண்ணுக பார்வை கண்டு
பாவை நீயும் என்னைக் கொல்ல
ஊருப்பயல்கள் சீண்டிச் சீண்டி
என்னைத்தான்டி ஏத்தி விட
நீ ஒதுங்கிப் போற
என்ன உசுப்பிப் போறே
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

சாதி மறந்து  காதலிச்சேன்
என் மூச்சுக் காத்தில உன்ன தைச்சேன்
என் உசுருக்குள்ள உன்னை வைச்சன்
என் கண்ணுக்குள்ள காத்துநின்றேன்
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

காலை எழுந்ததும் உன் முகம்தான்
கண்ணுக்குள்ள தெரியுது நிசம்தான்
காபி தண்ணி குடிக்கலியே
என் களத்துக்குள்ள எறங்கி உரசும்
என செல்லப் பொண்டாட்டியே

காரெடுத்து போகையிலே
ரோட்டெங்கும் உன் நினைவு மறைக்கும்
சிறுக்கி மக உன்ன என்ன செய்ய
இறுக்கி நசுக்கிறீயே என் உசுரை நித்தம்
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

பொய்தான்டீ  பேசிபுட்டேன்
என் பொண்டாட்டி நீதான் மன்னிக்கணும்
என் மெய்யே நீதான்டீ
என் நெஞ்சுக்குள்ள நீ மட்டும் தான்டீ
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

சத்தியமா நம்பு புள்ள
என் சாதி தாண்டி வந்தேன் மெல்ல
உன் முத்தச் சூடு ஆற முன்னர்- நீ
என் மொத்தத் தேகம் எரிக்கும் எண்ணெய்
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

கண்ணச் சுற்றி விண்ணப் பார்த்தால்
கண்ணகியாய் என்னை எரிக்கிறாய்
என்னடி ஆச்சு என் பொண்டாட்டியுனக்கு
என்னய கவனிக்கலயே நேத்தில இருந்து
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

ஆத்தோரம் போய் நின்றால்
ஆத்தாடி யுன் ஞாபகம் புள்ள
ஆருமில்ல எனக்குள்ள
ஆணையிட்டுச் சொல்வேனில்ல
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

மருதாணிச் சாறெடுத்து
ஆசையில உன் னகம் பூசவா
நிலாவைக் காட்டிக் காட்டி
நிசமாவே தோசையூட்டவா
என்னைக்கும் நீதான்டீ
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

ஆசையாய் அருகில் வந்தால்
அக்கினியாய் முறைப்புக் காட்டி
ரோசா நீ முள்ளெடுத்து
ராசா என் கண்ணில் நோண்டுறெ நோண்டுறே
என் செல்லப் பொண்டாட்டியே

வாடி என் பொண்டாட்டி பக்கத்தில
வாடித்தான் போனேனடி மொத்தத்திலே
ஜோடி நாம சொர்க்கம் போகத்தான்டி
ஓடித்தான்  போகலாம் மெல்ல மெல்ல
செல்லப் பொண்டாட்டியே

(ஹா.ஹா........இதை வாசித்து சிரிப்பு வந்தால் சிரியுங்கோ, கோபம் வந்தால் .மொறைக்காதீங்க.....................நான் பாவங்க )





ஜன்ஸி கபூர் 


No comments:

Post a Comment

என் கவிதாயினியில் விழி பதித்த உங்களுக்கு நன்றி......
என் பதிவு தொடர்பான உங்கள் விமர்சனங்கள் இன்னும் என் எழுத்துக்களைச் செம்மைப்படுத்தும்!