About Me

2020/09/07

என் தமிழே

 என் தமிழே

----------------------

சங்கே முழங்காக முழங்குகின்ற நற்றமிழே/

சிங்கத் தமிழனின் மூச்சே தாய்மொழிக்காக/ 

மங்காத் தமிழுக்கே ஆற்றிடும் தொண்டுதனில்/

தேங்குதே இன்பமும் மனதினை நிறைத்தே/


அமிழ்தும் தமிழைப் படித்தேன் தினமும்/

அற்புத இலக்கியத்தின் வரிகளைச் சுவைக்கையில்/

சொற்பத அழகில் சொருகின இன்பமும்/ 

கற்பதும் சுவைத்திட உணர்வுக்குள்ளும் அதிர்வே/ 


என் தமிழே ஆழ்மனதின் முரசே/

செந்தமிழின் புத்துணர்வால் விளைந்திட்ட காவியங்களில்/

சிந்திய மொழிப் புலமையின் அற்புதத்தினில்/ 

சந்திரப் பேரொளியும் நனைத்ததே மனதினை/ 


தமிழின் உயர்ச்சியில் மலையெனவே அறிவும்/

கமழ்கின்றதே அறமும் புதுப் பொலிவாகி/ 

தழுவுகின்றேனே தினமும் தமிழையே வாழ்வாக/

வாழ்கின்றேனே முத்தமிழையும் பற்றும் நற்குடியாக/  


ஜன்ஸி கபூர் - 7.09.2020



No comments:

Post a Comment

என் கவிதாயினியில் விழி பதித்த உங்களுக்கு நன்றி......
என் பதிவு தொடர்பான உங்கள் விமர்சனங்கள் இன்னும் என் எழுத்துக்களைச் செம்மைப்படுத்தும்!